Nam Long Group cập nhật tài liệu báo cáo thường niên Nam Long 2023 và định hướng phát triển cá dự án: Akari City giai đoạn 3, Mizuki Park phase 2, Nam Long Cần Thơ, Nam Long Đại Phước, Nam Long Hải Phòng, Izumi City giai đoạn 3,…

Cập nhật tài liệu báo cáo đại hội Cổ đông thường niên Nam Long 2025.
2025 – KIÊN ĐỊNH HƯỚNG TỚI TẦM NHÌN 2030
Bước vào năm 2025, triển vọng kinh tế Việt Nam vẫn rất hứa hẹn, với mức tăng trưởng GDP dự kiến vượt 8% và đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào bất động sản tiếp tục tăng mạnh. Trong khi đó, các dự án cơ sở hạ tầng lớn – bao gồm đường sắt cao tốc, cao tốc liên vùng và mạng lưới logistics – đang mở ra cơ hội mới cho sự phát triển đô thị. Hướng đến tầm nhìn 2030, Tập đoàn Nam Long đã chuẩn bị sẵn sàng để nắm bắt đà phát triển này bằng cách tận dụng quỹ đất đã được hoàn thiện pháp lý và mô hình quản trị tập trung vào các dự án. Các ưu tiên chiến lược chính của chúng tôi cho năm 2025 bao gồm:
1. Đầu tư & Phát triển Quỹ đất
• Mở rộng mạng lưới nhà đầu tư, tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.
• Mua đất mới tại các khu vực kinh tế trọng điểmphía Nam, phù hợp với xu hướng đô thị hóa củaViệt Nam.
• Thực hiện các chiến lược M&A có mục tiêu để đảmbảo sự mở rộng bền vững và đa dạng hóa danh mụcđầu tư.
2. Phát triển Nhà ở & Đô thị
• Tiếp tục thực hiện các dự án phát triển khu đô thịtích hợp với trọng tâm là xây dựng môi trường sốngbền vững, kết nối và tạo dựng cộng đồng năng động.
• Triển khai các dự án thành phần mới tại Waterpoint(Long An), Nam Long Đại Phước (Đồng Nai), Izumi City(Đồng Nai) và Nam Long II Central Lake (Cần Thơ).
• Mở rộng ra thị trường miền Bắc, với dự án đầu tiêndự kiến ra mắt tại Hải Phòng.
• Giới thiệu dòng sản phẩm nhà ở cao cấp, phục vụ nhu cầu ngày càng tăng về không gian sống cao cấp.
• Sâu sắc hơn nữa mối quan hệ đối tác với các nhà phát triển Nhật Bản và quốc tế, đảm bảo quy hoạchvà thực hiện đô thị đạt tiêu chuẩn quốc tế.
3. Mở rộng Bất động sản Thương mại & Dịch vụ Đô thị
• Tăng cường hệ sinh thái đô thị của Nam Long bằng cách hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụhàng đầu trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, bán lẻvà F&B.
• Tham gia vào các giao dịch M&A bất động sảnthương mại để tối ưu hóa hạ tầng các khu đô thị.
• Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới trong lĩnh vực bất động sản thương mại và dịch vụ đô thị.
4. Củng cố tính linh hoạt của Tổ chức & Văn hóa Doanh nghiệp
• Nâng cao tính linh hoạt và hiệu quả thông qua mô hình quản lý tập trung vào các dự án, đảm bảo quyết định nhanh chóng và cải thiện sự hợp tác giữa các khối chức năng.
• Xây dựng văn hóa doanh nghiệp “One Nam Long”, thúc đẩy sự trao đổi cởi mở, tạo điều kiện phát triển nghề nghiệp và hướng đến thành công chung của tập thể Nam Long.
Chi tiết hơn về các dự án Nam Long đang triển khai: Nam Long Đại Phước, Izumi City, Nam Long Hải Phòng, Waterpoint, Akari City, Nam Long 2 Cần Thơ, Mizuki Park,..
Chi tiết về dự Nam Long 2 Central Lake Cần Thơ liên hệ:
Hotline: 0936 801 606
Website: https://namlongmekong.vn/